PayMeForward Review: Chương trình gifting từ năm 2010 được khởi chạy lại


Không có thông tin trên trang web PayMeForward cho biết ai sở hữu hoặc điều hành doanh nghiệp.

Tính đến thời điểm tung ra thị trường, trang web PayMeForward hiện đang "coming soon" page, tư vấn cho khách truy cập rằng cơ hội sẽ ra mắt vào tháng 6 năm 2015.




Miền trang web PayMeForward trong khi đó đã được đăng ký vào ngày 29 tháng 3 năm 2006, tuy nhiên đăng ký tên miền được đặt thành riêng tư.


Lưu ý là miền trang web PayMeForward hiện đang sử dụng tên máy chủ của "newgenerationtraffic.com":




NewGenerationTraffic được đăng ký vào ngày 1 tháng 11 năm 2008, với Peter Wolfing được liệt kê là chủ sở hữu.


Đối với miền PayMeForward được sử dụng tên máy chủ của NewGenerationTraffic, Wolfing phải có quyền truy cập quản trị vào cả hai miền - điều này khẳng định khá nhiều rằng Wolfing đang chạy luôn PayMeForward.





Peter Wolfing (bên phải) xuất hiện lần đầu vào năm 2012, với tư cách là quản trị viên của Turbo Cycler (chương trình Ponzi dựa trên ma trận $ 200- $ 1000).


Kể từ đó him có tung ra thêm rất nhiều chương trình tài chính, Business ToolBox và Ultimate Cycler , hai chương trình Ponzi chu trình tương tự được đưa ra vào tháng 10 năm 2014.

Sự ra mắt cơ hội làm giàu gần đây nhất từ Wolfing là National Wealth Center , một chương trình cash gifting trị giá $25 đến $3500.

National Wealth Center là một khởi động lại của Infinity 100 , nhưng là một chương trình tặng quà khác của Wolfing.

National Wealth Center ra mắt vào giữa tháng 7 năm 2014. Sự sụp đổ có thể đã thúc đẩy sự khởi đầu của PayMeForward, với Wolfing giả định sẽ quảng bá mạnh mẽ PayMeForward cho các chi nhánh của National Wealth Center hiện tại.

Sản phẩm PayMeForward


PayMeForward không có sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn, với các chi nhánh chỉ có thể tiếp thị thành viên liên kết với chính cơ hội đó.

Kế hoạch trả thưởng PayMeForward


Kế hoạch trả thưởng PayMeForward cho thấy các chi nhánh điền vào các ma trận 2 × 2 và thu thập các khoản thanh toán quà tặng từ các chi nhánh tuyển dụng.

Ma trận 2 × 2 đặt liên kết ở đầu ma trận, với hai vị trí trực tiếp bên dưới (cấp 1):


Mức thứ hai của ma trận được tạo ra bằng cách chia tách hai vị trí đầu tiên này, dẫn đến tổng cộng sáu vị trí trong ma trận.


Có bảy cấp cho kế hoạch bồi thường của PayMeForward, với số tiền hoa hồng được thanh toán tùy thuộc vào tầng ma trận nào đang được lấp đầy:
  • Ma trận $25 - vị trí có giá $35, ma trận đã điền trả $100 và cycles một chi nhánh vào ma trận $50
  • Ma trận $50 - vị trí có giá $50, ma trận được lấp đầy trả $200 và cycles một chi nhánh vào $100 
  • Ma trận $100 - vị trí có giá $100, ma trận được lấp đầy trả $400 và cycles liên kết vào ma trận $200
  • Ma trận $200 - vị trí có giá $200, ma trận được lấp đầy trả $800 và cycles một chi nhánh vào ma trận $400
  • Ma trận $400 - vị trí có giá $400, ma trận đã điền trả $1600 và cycles một chi nhánh vào ma trận $800
  • Ma trận $800 - vị trí có giá $800, ma trận được lấp đầy trả $3200 và cycles một chi nhánh vào ma trận $1600
  • $ 1600 ma trận - vị trí có giá $ 1600, ma trận đầy trả $ 6400 và cycles một chi nhánh thành một ma trận $ 1600 mới
Thông thường trong các chương trình gifting dựa trên ma trận, phí được yêu cầu để vào tầng tiếp theo của ma trận được trừ vào các khoản thanh toán có thưởng được thanh toán ở cấp độ trước đó. Cho dù đây là trường hợp trong PayMeForward hiện chưa rõ ràng.

Tham gia PayMeForward


Thành viên liên kết với PayMeForward là miễn phí, tuy nhiên các chi nhánh phải mua ít nhất một vị trí ma trận $25 để tham gia vào cơ hội kiếm tiền.

Lưu ý rằng phí quản trị $10 được đính kèm với mỗi giao dịch mua $25 ma trận, làm cho chi phí tối thiểu của thành viên liên kết PayMeForward là $35.

Phần kết luận


PayMeForward từ lâu đã là tiên phong trong việc gifting ở giới MLM.

Khái niệm xoay quanh một người nào đó tặng một khoản tiền, với hy vọng rằng thông qua kế hoạch trả thưởng của chương trình, họ sẽ lần lượt được "paid forward" bởi những người tham gia sau họ.

Nó cũng có thể là một tuyến trên thanh toán cho một liên kết tuyển dụng để tham gia một chương trình, theo lời hứa của liên kết cho biết trả lại tuyến trên từ hoa hồng được tạo ra (thường gắn liền với tuyển dụng), tuy nhiên trong PayMeForward nó chắc chắn là định nghĩa the cash gifting definition.

Bạn đăng ký $25 và thiết lập về ma trận của bạn, thông qua tuyển dụng của các chi nhánh $25 trả tiền khác.

Khoản phí $25 này đủ điều kiện cho một chi nhánh PayMeForward để nhận các khoản thanh toán quà tặng từ các chi nhánh được tuyển dụng sau đó, chính xác là những gì xảy ra ở cấp độ thứ hai của bất kỳ ma trận nào.

Peter Wolfing có một lịch sử đầy đủ về việc tung ra các chương trình tặng quà tiền mặt, với PayMeForward đơn thuần là mới nhất trong một loạt các trò gian lận.

Đáng chú ý đặc biệt là Wolfing thực sự đang tái chế tên PayMeForward, đã tung ra một chương trình scam cùng tên trong tháng 11 năm 2010.

Phiên bản 2010 của PayMeForward có cùng cấu trúc tặng quà ma trận 2 × 2 và mua 25$.
Hey there, this is Peter Wolfing, creator of Free-Leads, Infinity Downline and I100. Over 240,000 people have joined these three sites and not it’s time to launch another one.

Have you ever wanted to change the world? Sure, most of us have. But where to start? How to start?

Pay Me Forward (PMF) is the answer.

At the time I am sending this email, there are less than 40 people in the program. We expect many thousands in days and to grow exponentially beyond that just as Infinity Downline has done.

By referring others to the PMF system, you set in motion a powerful concept made popular by the “Pay It Forward” movie with Academy Award winners, Kevin Spacey and Helen Hunt.

Vâng, đó là bản sao tiếp thị thực tế của PayMeForward Wolfing được gửi đi trong năm 2010.

Giống như tất cả các chương trình tặng quà tiền mặt, một khi tuyển dụng những người tham gia mới ko còn, kế hoạch sẽ sụp đổ.

Wolfing và nhóm các nhà tiếp thị chính của anh ta sẽ tải trước ma trận toàn công ty với các vị trí, và khi đó các vị trí còn lại lấp đầy là những người duy nhất rút tiền đáng kể.

Mọi người đều bị mắc kẹt khi chơi trò chơi “waiting to cycle”, như đã diễn ra vô số lần trước đó trong các kế hoạch trước đó của Wolfing.