Ueconomy Review: $52,495 to $100,000+ cash gifting

Ueconomy không cung cấp thông tin trên trang web của họ về những người sở hữu hoặc điều hành doanh nghiệp.

Tên miền trang web Ueconomy (“ueconomy.com”) đã được đăng ký riêng tư vào ngày 12 tháng 3 năm 2017.

Nghiên cứu tiếp theo cho thấy các chi nhánh Ueconomy đặt tên Peter Wolfing là chủ sở hữu của công ty. Perusal of Wolfing’s social media marketing cho Ueconomy.

Có vẻ như tên ban đầu của Wolfing cho công ty là “E-Economy” vào tháng 4:


Peter Wolfing lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2012, với tư cách là quản trị viên của Turbo Cycler  (chương trình Ponzi dựa trên ma trận $200- $1000).

Các chương trình underbelly MLM khác được đưa ra bởi Wolfing qua nhiều năm bao gồm Turbo Cycler (cash gifting), Ultimate Cycler (Ponzi cycler),  Business Toolbox (chain-recruitment), Infinity 100 (cash gifting), National Wealth Center(cash gifting) và  Pay Me Chuyển tiếp (cash gifting).

Mặc dù được tung ra vào năm 2013 và từ lâu đã sụp đổ, trong năm 2016 Ultimate Cycler đã được hồi sinh bởi những kẻ lừa đảo đến từ Nigeria. Wolfing đã thiết kế lại trang web Ultimate Cycler để phục vụ cho các chi nhánh Nigeria lướt ván chương trình.

Alexa ước tính lưu lượng truy cập cho trang web Ultimate Cycler tiết lộ tuyển dụng bị đình trệ vào đầu tháng Ba, có thể khiến một sự sụp đổ. Điều này có thể là lý do tại sao Wolfing đang tung ra một chương trình underbelly MLM khác.

Sản phẩm Ueconomy


Ueconomy không có sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn, với các chi nhánh chỉ có thể tiếp thị thành viên liên kết Ueconomy.

Thành viên liên kết Ueconomy cung cấp quyền truy cập vào U-Marketplace, một nền tảng thương mại điện tử, cũng như các công cụ internet marketing tools and training.

Kế hoạch trả thưởng Ueconomy


Các công ty thành viên Ueconomy tặng tiền cho nhau thông qua hai tầng quà tặng. Hoa hồng tuyển dụng cũng được trả từ phí liên kết hàng tháng.

Hoa hồng tuyển dụng


Mỗi chi nhánh Ueconomy phải trả một khoản phí $49,95 một tháng. Phí này được sử dụng để trả hoa hồng tuyển dụng thông qua một cơ cấu bồi thường sơ đồ mặt trời.

Một cấu trúc bồi thường đơn phương đặt một chi nhánh ở phía trên cùng của một đội unilevel, với tất cả các chi nhánh cá nhân tuyển dụng được đặt trực tiếp dưới họ (level 1):


Nếu bất kỳ chi nhánh level 1 nào tuyển dụng các chi nhánh mới, họ sẽ được đặt ở level 2 của đội ngũ đơn lẻ của đơn vị liên kết ban đầu.

Nếu bất kỳ chi nhánh level 2 nào tuyển dụng các chi nhánh mới, họ sẽ được đặt ở level 3 và cứ như vậy và giảm xuống một số lượng vô hạn về mặt lý thuyết.

Giới hạn Ueconomy phải trả mức unilevel tại level mười hai, với hoa hồng trả cho mỗi level như sau:
  • level 1 (các chi nhánh được tuyển dụng cá nhân trực tiếp) - $7 cho mỗi đơn vị liên kết được tuyển dụng
  • level 2 và 3 - $3 cho mỗi liên kết được tuyển dụng
  • level 4 - $5 cho mỗi liên kết được tuyển dụng
  • level 5 - $2 cho mỗi liên kết được tuyển dụng
  • level 6 - $6 cho mỗi liên kết được tuyển dụng
  • level 7 - $7 cho mỗi đơn vị liên kết được tuyển dụng
  • level 8 - $2 cho mỗi liên kết được tuyển dụng
  • level 9 - $3 cho mỗi liên kết được tuyển dụng
  • level 10 - $2 cho mỗi liên kết được tuyển dụng
  • level 11 và 12 - $ 1 cho mỗi đơn vị liên kết được tuyển dụng

Hoa hồng U-Marketplace


Hoa hồng U-Marketplace được chia thành bốn tầng: $25, $100, $250 và $500.

Khi cá nhân tuyển dụng các chi nhánh trả phí U-Marketplace, các quỹ sẽ được tặng cho người liên kết đã tuyển dụng chúng thông qua cấu trúc bồi thường 1-up.

Cấu trúc bồi thường 1-up tạo ra một khoản hoa hồng cho bất kỳ khoản phí nào mà đơn vị liên kết đầu tiên đã tuyển dụng.

Các liên kết thứ hai tuyển dụng được thông qua đến các chi nhánh tuyến đầu tiên (các chi nhánh tuyển dụng các chi nhánh tuyển dụng các chi nhánh trả lệ phí).

Đổi lại, các chi nhánh tuyển dụng cũng phải vượt qua các chi nhánh tuyển dụng thứ hai của họ.

Cũng có thể các khoản thanh toán cấp cao hơn sẽ được thông qua nếu một chi nhánh Ueconomy không đủ điều kiện để nhận thanh toán ở cấp thanh toán cụ thể đó.

Để hội đủ điều kiện tại một tầng, một chi nhánh kinh doanh phải đầu tiên mua vào. Mua ở mức cao hơn đảo ngược đủ điều kiện một chi nhánh tại các mức giá rẻ hơn dưới đây.

100% số tiền được trả tại mỗi cấp được tặng là hoa hồng, trừ 5% “processing fee”.

Hoa hồng U-Academy


Hoa hồng U-Academy hoạt động bằng cách sử dụng cấu trúc bồi thường 1-up giống như hoa hồng U-Marketplace, ngoại lệ duy nhất là tăng số tiền được tặng ở mỗi cấp.

Các lớp quà tặng của Học viện U-Academy là $1500, $3000, $6000, $12,000, $25,000 và $50,000.

Không giống như hạng U-Economy, không có processing fee 5% cho các khoản thanh toán quà tặng của U-Academy. Thay vào đó, “licensing fee” được gắn vào mỗi cấp thanh toán:
  • $1500 plus a $149 licensing fee
  • $3000 plus a $275 licensing fee
  • $6000 plus a $495 licensing fee
  • $12,000 plus a $795 licensing fee
  • $25,000 tier has no licensing fee
  • $50,000 plus a $1995 licensing fee

Tham gia Ueconomy


Thành viên liên kết Ueconomy là $49,95 một tháng cộng với tuy nhiên nhiều tầng quà tặng một chi nhánh muốn nhận thanh toán.

Mua trên tất cả các tầng có sẵn có chi phí $52,495 hoặc $102,084 riêng lẻ.

Phần kết luận


Với Ultimate Cycler của mình scamming loanh qianh ở Nigeria, Peter Wolfing rõ ràng là tìm cách để giữ cho cash gifting luân chuyển.

Điều đó đòi hỏi một thương hiệu mới, và vì vậy chúng tôi có Ueconomy.

Quan niệm cho rằng bất cứ ai sẽ trả 102,084 USD cho Wolfing’s library of internet marketing của Wolfing và quyền truy cập vào một nền tảng thương mại điện tử là vô lý .

Tuy nhiên, mưu mẹo này hoàn toàn sụp đổ khi bạn đọc bản in Ueconomy:
The products and software will be released during the Prelaunch phase which starts June 7th, 2017.

Nhưng hôm nay, tôi có thể giảm hơn 100.000 $ cho các sản phẩm thậm chí không có sẵn?

Cho dù chúng tồn tại hay không, các sản phẩm của Ueconomy tất nhiên chỉ là sự tuân thủ giả đối với việccash gifting. Điều này đúng bất kể cho dù các sản phẩm và dịch vụ có sẵn ngày hôm nay hay không.

Đó là cơ hội tặng quà tiền mặt trên thực tế đang được bán trên thị trường, được chứng minh bằng việc thiếu cung cấp bán lẻ và các khoản thanh toán giữa các công ty thành viên Ueconomy.

Tuy nhiên thiết lập của nó (và thậm chí với Wolfing scam lệ phí ra khỏi đầu trang), các chi nhánh thanh toán chi nhánh trong MLM là cash gifting.

Theo nghĩa này, Ueconomy không khác gì so với rất nhiều chương trình tặng quà mà Wolfing đã đưa ra trước đó.

Như với tất cả trong số họ, một khi tuyển dụng liên kết ko còn thanh toán quà tặng mới. Điều này sẽ thấy các chi nhánh mới về Ueconomy không thể bù đắp khoản thanh toán quà tặng của họ.

Tại bất kỳ thời điểm nào, đây là nhóm lớn nhất của các chi nhánh, chuyển thành tổn thất phổ biến khi Ueconomy không tránh khỏi sụp đổ.