National Wealth Center Review: Infinity 100 khởi động lại phần quà

National Wealth Center khởi động giống như Infinity100, mà chính nó là một sự tái sinh của Infinity Downline.

Infinity100  là một chương trình cash gifting trị giá $100, bắt đầu sụp đổ vào đầu năm 2014.

Vào giữa năm 2014, chương trình đã được khởi động lại với mô hình tương tự National Wealth Center.

Một liên kết Infinity 100 giải thích trong tài liệu tiếp thị của họ;
National Wealth Center was launched on July 7th, 2014 by Peter Wolfing as the new Infinity Downline 2.0.

Infinity Downline has been one of the Peter Wolfing’s greatest and stable home based business opportunities and that opportunity has now evolved and gotten 100x better with National Wealth Center.

Hay;
With the new National Wealth Center program, which is the Infinity Downline revamp and relaunch, there is always going to be a certain amount of confusion that sets in with any new program launch.

Peter Wolfing vẫn là lãnh đạo của chương trình, phục vụ với tư cách là người sáng lập của Infinity Downline ban đầu và là CEO của National Wealth Center.

Wolfing (phải) xuất hiện lần đầu trên vào năm 2012, với tư cách là quản trị viên của Turbo Cycler (chương trình Ponzi dựa trên ma trận $200- $1000).

Kể từ đó him cũng tung ra thêm 1 số các chương trình, Business ToolBox và Ultimate Cycler , hai chương trình Ponzi cycler tương tự được đưa ra vào tháng 10 năm 2014.

Trong số các doanh nghiệp này, National Wealth Center dường như là nổi nhất.

Sản phẩm của National Wealth Center


National Wealth Center không có sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn, với các chi nhánh chỉ có thể tiếp thị thành viên liên kết với chính cơ hội đó.

Khi đã đăng ký, các chi nhánh của National Wealth Center có thể mua gói tham gia, với mỗi vị trí được mua kèm với internet marketing, finance, business developmentself-development và tài liệu fitness training.

Kế hoạch trả thưởng của National Wealth Center


National Wealth Center là một chương trình cash gifting sáu tầng $25- $3500, chia thành hai nhóm.

Các cấp $25, $50 và $100


Các mức thanh toán $25, $50 và $100 trong National Wealth Center sử dụng gói tham gia 2-up.

Đơn vị liên kết tặng 100% số tiền đã thanh toán ở bất kỳ cấp nào cho đơn vị liên kết đã tuyển dụng họ.

Cấu trúc bồi thường 2-up cho thấy mọi chi nhánh của National Wealth Center “pass up” khoản thanh toán quà tặng thứ 2 và thứ 4 của họ nhận được trên tuyến trên. Mọi khoản thanh toán sau đó được giữ lại.

Đổi lại, bất kỳ chi nhánh tuyển dụng cũng phải vượt qua thanh toán quà tặng thứ 2 và thứ 4 của họ, với các khoản thanh toán nhận được từ các chi nhánh tuyển dụng sau đó.

Điều này đi lên của hoa hồng tiếp tục xuống chiều sâu không giới hạn, trong suốt tuy nhiên nhiều cấp độ tuyển dụng tồn tại.

Thanh toán giữa những người tham gia được thực hiện hàng tháng, với mỗi ba cấp, $25, $50 và $100 hoạt động độc lập với nhau.

Lưu ý rằng một chi nhánh của National Wealth Center phải duy trì ít nhất bốn chi nhánh được trả tiền hàng tháng được tuyển dụng cá nhân ở bất kỳ cấp độ nào, để đủ điều kiện nhận hoa hồng.

Các cấp $250, $1000 và $3500


Ba tầng tiếp theo hoạt động theo cách tương tự như ba tầng đầu tiên, tuy nhiên mô hình "pass up" được sử dụng ở đây là của 1-up.

Một cấu trúc bồi thường 1-up nhìn thấy mỗi liên kết vượt qua thanh toán quà tặng đầu tiên của họ để các chi nhánh tuyển dụng chúng.

Đổi lại, những người được tuyển dụng cũng phải vượt qua khoản thanh toán quà tặng đầu tiên của họ, v.v.

Nếu không, các cấp $250, $1000 và $3500 được theo dõi và hoạt động giống hệt với các cấp $25, $50 và $100.

Một sự khác biệt quan trọng cần lưu ý là các khoản thanh toán $250, $1000 và $3500 là một lần . Đây không phải là các khoản thanh toán định kỳ hàng tháng.

Tham gia National Wealth Center


Tổng chi phí để tham gia vào các chi nhánh kế hoạch trả thưởng của National Wealth Center tính ra là $4925 (cộng thêm $175 một tháng).

Điều này có thể được thanh toán tất cả cùng một lúc hoặc bằng cách mua riêng từng hạng trong số sáu hạng quà tặng có sẵn.

Như vậy chi phí tối thiểu của thành viên liên kết National Wealth Center là 25$ một tháng.

Phần kết luận


Xây dựng trên những gì anh đã phát triển với Infinity Downline và Infinity 100, tất cả Peter Wolfing đã làm với National Wealth Center là mở rộng chương trình lên đến giá $3500.

Cơ chế cốt lõi của mô hình kinh doanh vẫn còn nguyên vẹn, đó là các chi nhánh phải trả một khoản phí tham gia, sau đó đủ điều kiện để nhận các khoản thanh toán quà tặng từ các chi nhánh được tuyển dụng sau đó.

Peter Wolfing nằm ở vị trí hàng đầu trong chuỗi các lượt truy cập, giữ lại số tiền lớn nhất của các khoản thanh toán quà tặng đã qua khi những người dưới đây tuyển dụng những người tham gia mới.

Việc tuân thủ giả tạo được giới thiệu bằng cách các tài liệu không liên quan đi kèm với mỗi cấp độ mua, không phục vụ mục đích nào khác ngoài các nhà quảng bá của National Wealth Center để yêu cầu chương trình có sản phẩm.

Điều đó thực sự có, nhưng thực tế vẫn là những sản phẩm này không được bán cho khách hàng bán lẻ. Thay vào đó, chúng được đóng gói với các vị trí tặng tiền trong National Wealth Center, coi chúng hoàn toàn không liên quan đến pháp lý (một chương trình cash gifting là một chương trình tặng quà tiền mặt, bất kể những gì được đóng gói với vị trí của người tham gia).

Như với tất cả các chương trình tặng quà tiền mặt, một khi tuyển dụng các chi nhánh mới cũng chậm lại thì các khoản thanh toán có thưởng sẽ được thực hiện ở dưới cùng của cơ sở liên kết.

Khi điều này xảy ra, những người ở dưới cùng sẽ là người đầu tiên ngừng trả phí hàng tháng của họ. Điều này lần lượt có nghĩa là những người ở trên họ ngừng được trả tiền, và sau đó họ cũng ngừng trả lệ phí của họ.

Vì hiệu ứng này từ từ làm xáo trộn gia phả liên kết toàn công ty National Wealth Center, cuối cùng là một sự sụp đổ không thể đảo ngược toàn công ty được kích hoạt.

Vào thời điểm đó, bất cứ ai đã không lừa được tiền để vượt quá những gì họ trả thì sẽ bị âm tiền.