Infinity 100 Review: 100$ cash gifting từ Peter Wolfing

Không có thông tin trên trang web Infinity 100 cho biết ai sở hữu hoặc điều hành doanh nghiệp này.

Tên miền trang web Infinity 100 (“infinity100.com”) đã được đăng ký vào ngày 25 tháng 6 năm 2009, tuy nhiên đăng ký tên miền được đặt thành riêng tư.

Nghiên cứu sâu hơn cho thấy miền Infinity 100 sử dụng tên máy chủ của miền National Wealth Center

National Wealth Center (NWC) là một chương trình cash gifting trị giá $25- $100 do Peter Wolfing phát hành, ban đầu được giới thiệu là “Downline Infinity” trong năm 2009.

Chương trình lừa đảo này đã sụp đổ, với miền NWC hiện đang bảo trì:


Với Infinity 100 sử dụng máy chủ tên của NWC, đó là một điều chứng minh Peter Wolfing sở hữu công ty.

Hỗ trợ này là một thực tế rằng Wolfing đã cho Infinity 100 affiliate ID "master":




Wolfing (phải) xuất hiện lần đầu vào năm 2012, với tư cách là quản trị viên của Turbo Cycler (chương trình Ponzi dựa trên ma trận $200- $1000).

Từ đó Him tung ra thêm hai cơ hội Business ToolBox và Ultimate Cycler , hai chương trình Ponzi chu trình tương tự được đưa ra vào tháng 10 năm 2014.
.

Sản phẩm Infinity 100


Infinity 100 không có sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn, với các chi nhánh chỉ có thể tiếp thị thành viên liên kết với chính công ty.

Đi kèm với thành viên liên kết Infinity 100 là quyền truy cập vào “training library”.

Kế hoạch trả thưởng 100


Kế hoạch trả thưởng Infinity 100 thấy các chi nhánh gift 100$ thanh toán (chi phí của 100 thành viên liên kết Infinity) mỗi tháng, cho người liên kết đã tuyển dụng họ vào công ty.

Điều này đến lượt họ sau đó đủ điều kiện để nhận được các khoản thanh toán quà tặng từ các công ty thành viên được tuyển dụng sau đó.

Infinity 100 sử dụng một kế hoạch trả thưởng 1-up ngược lại để theo dõi hoa hồng, yêu cầu mỗi liên kết tuyển dụng để chuyển các khoản thanh toán gift từ các chi nhánh tuyển dụng thứ 2 và thứ 4 của họ.

Downline của họ (chi nhánh họ tuyển dụng) phải lần lượt vượt qua các chi nhánh thứ 2 và thứ 4 của họ.

Điều này up lên các khoản thanh toán gift tiếp tục cho affiliate’s downline.

Tham gia Infinity 100


Thành viên liên kết với Infinity 100 là $100 một tháng.

Phần kết luận


Di chuyển từ Ponzi cyclers, với Infinity 100 Peter Wolfing cố gắng thay bằng cash gifting .

Mô hình Infinity 100 khá đơn giản, với những người tham gia trả 100$ để đủ điều kiện họ nhận được 100$ từ những người mà họ và người dùng của họ tuyển dụng.

Phần tử cash gifting của Infinity 100 được đưa ra trong chính sách hoàn tiền “no refunds” của chương trình:
We cannot refund money to you that has already been paid out to our affiliates.

We never even handle that money – it is paid directly to our affiliates.

Tất cả mọi người đều chuyển khoản thanh toán lần thứ 2 và thứ 4 cho người liên kết đã tuyển dụng họ (với Wolfing ngồi ở đầu phả hệ toàn công ty và nhận nhiều lượt gift nhất), với kế hoạch kéo dài miễn là mọi người sẵn sàng trả tiền 100$ một tháng.

Vấn đề là những người ở dưới cùng của chương trình không có bất cứ ai tặng cho họ 100$ một tháng. Nếu không tuyển dụng các chi nhánh mới, đó là chi phí 100$ cho họ.

Sau khi tuyển dụng các chi nhánh mới của Infinity 100, những người ở cuối chương trình cuối cùng sẽ ngừng trả $100 một tháng.

Điều này có nghĩa rằng những người ở trên họ sẽ ngừng nhận thanh toán, và cuối cùng ngừng trả $100 một tháng của họ nữa.

Khi hiệu ứng này từ từ giải thích gia phả liên kết Infinity 100, cuối cùng các chi nhánh đủ ngừng trả 100$ một tháng để một sự sụp đổ không thể tránh khỏi được kích hoạt.

Vào thời điểm đó, bất kỳ ai không được trả nhiều tiền nhiều hơn số tiền họ trả tiền hàng tháng sẽ mất tiền.