Frega Global Review: Sự khởi động lại của công xưởng altcoin Ponzi mang tên RealStew


Frega mô tả là một "financial technology company" với mục đích là cung cấp "financial services for the banked, under banked and unbanked".

Vấn đề nằm phía sau Frega Global là kế hoạch Ponzi tiền điện tử tiêu biểu mà bạn đã từng nghe.


Frega Global không cung cấp thông tin trên trang web của họ về những người sở hữu hoặc điều hành doanh nghiệp.


Nghiên cứu sâu hơn cho thấy Paddy Delaney (bên phải) tự coi mình là chủ sở hữu của Frega Global trên LinkedIn.

Hồ sơ LinkedIn của Delaney cũng trích dẫn anh ta là chủ sở hữu của RealStew. RealStew là một chương trình gifting ma trận 2 × 2 với £ 25 hàng tháng.

Khi RealStew sụp đổ, Delaney dường như đã phát hành “RealStew shares”.



Điều đó cũng bị loại bỏ và vì thế tại một thời điểm nào đó, Delaney đã tung ra Frega Global.

Giống như là tất cả những người đã từng đưa ra một kế hoạch underbelly MLM, Paddy Delaney đã tái phát minh mình thông qua tiền điện tử.

Đây là cách Frega Global mô tả công ty của họ trên trang web của họ:
Fregared Accounts will accumulate distributed funds. A proprietary alogorithm [sic] is applied to determine the distribution of the funds and in all the World’s currencies.

Access to the distributed funds is governed by eMoney regulations with different levels of identity required to be provided based on the level of funds passing through the Account

The initial basic service will be for the Account to take receipt of the distributed funds, and a limited ablity [sic] to make inter account transfers.

Fregared Account holders, with three-months proof of distributed receipts, will be permitted to trade (Sell/Buy) a portion of their Derivied [sic] Value.

The rights to receive these recurring receipts, are traded on the Derivied [sic] Value portal. this will allow a Frega Account holder to raise lump sums of money in exchange for forgoing a portion of their future income.

Nếu điều đó nghe như thuật ngữ tiếp thị vô nghĩa, đó là vì nó chính là nó.

Tại cốt lõi của nó, Frega Global bán mã thông báo FregaCrypto cho các nhà đầu tư theo lời hứa về ROI hàng ngày:



Có một lượng lớn smoke and mirrors được xây dựng xung quanh việc này, nhưng đầu tư FregaCrypto là cốt lõi của doanh nghiệp.



Và thành phần quà tặng RealStew của doanh nghiệp dường như còn sống và tốt, chỉ bây giờ nó được gọi là "The Plan".

Registration to access any Application, from a growing Library of Applications, will position the registrant to access a share of distributed revenues from 1320 contributing members in up to 1320 countries.

Subscribe to ‘The Plan’ and the registrant doubles the number of contributing Members from 1320 to 2640 numberville tables which will be in 20 countries.

Bạn tặng £ 25 GBP và khoản thanh toán đó đủ điều kiện để bạn nhận thanh toán từ các chi nhánh Frega Global tuyển dụng sau đó.

Khoản thanh toán quà tặng “The Plan” cũng làm tăng tỷ lệ ROI hàng ngày của FregaCrypto.
Subscription to The Plan increases the Frega Rating of the Member. An increased Frega Rating increases the derived value of the passive flow.

It also increases the capacity to support P2P loans, and once the Frega Rating is consistently over 750 for a full month, this will reduce the Ledger fees by 10% for the following month.

Những gì không thể xác định được là liệu các ROI mã thông báo của FregaCrypto có được thanh toán bằng tiền thật hoặc mã thông báo hay không.

Tuy nhiên, với mục đích phân tích tính hợp pháp, tùy theo trường hợp kết quả cuối cùng là như nhau.

Frega Global điều hành một cuộc trao đổi nội bộ thông qua đó các chi nhánh có thể bán các mã thông báo FregaCrypto ở bất kỳ mức giá nào hiện tại.

Frega Global đặt giá trị nội bộ của mã thông báo FregaCrypto khi chúng thấy phù hợp.

Mặc dù có lẽ có một đề nghị ban đầu cho các chi nhánh của RealStew, nhưng phần lớn các đơn vị FregaCrypto đã được bán cho các nhà đầu tư với giá £ 1 GBP.

Đây là bản thân Paddy Delaney giải thích tại sao mọi người đầu tư vào các đơn vị FregaCrypto;
Anybody who was to buy into our Frega crypto unit is going to be buying in to get a dividend yield. They’re going to get a very big yield.

So these guys are buying in at a pound for placement now.

We can show from our whitepaper that they could be looking at three to four pounds return on that pound investment over the next twelve months.

Đó là tháng 1 năm 2018, khoảng 11 tháng trước. Frega Global không xuất bản giá trị đơn vị FregaCrypto nội bộ nên không thể nói chắc chắn, nhưng chưa thấy ai phàn nàn về ROI 400%.

Gắn liền với Frega Global là một loạt các lời hứa tiếp thị của các doanh nghiệp tạo ra ảo tưởng về thế hệ thu nhập từ bên ngoài ROI.

Điều dễ thấy nhất trong số này là “Something2Trade”, một trang web mà trên đó các chi nhánh của Frega Global có thể tiếp thị một doanh nghiệp, tự mình hoặc giảm tải rác mà họ không muốn.

Không cần phải nói bất cứ khoản thu nhập nào mà Frega Global có thể bỏ qua khỏi những người có đủ khả năng để liệt kê trên Something2Trade, không đủ để trả 400% ROI hàng năm trên mọi phương diện.

Về phía exit-scam side (mỗi công ty tiền điện tử MLM có một roadmap), Frega Global sẽ chôn các nhà đầu tư của họ trong một biển các altcoins vô giá trị.

Có hoàn thiện mô hình kịch bản altcoin (hoặc nhiều khả năng trả tiền cho người khác), Paddy Delaney dường như có thể tạo ra các altcoins theo ý thích của mình.

Trong Frega Global tôi tìm thấy hơn mười altcoins vô nghĩa với các giá trị bên trong tùy ý;



Ngoài ra có cả RealP2PCrypto, POSCrypto, AnimalsCrypto, ChristianCrypto, DatingCrypto, EntertainmentCrypto, GreenCrypto, PropertyCrypto, MuslimCrypto và TransportCrypto… thậm chí còn có nhiều altcoin Frega Global hơn trong các tác phẩm này.


Kế hoạch có vẻ là để khởi động càng nhiều shitcoins càng tốt, hy vọng một vài trong số đó go to the moon. Nếu không, thì ... xin lỗi vì mất mát của bạn và next one.


Bạn có thể thấy một số những điều vô nghĩa mà Frega Global đã đưa ra hoặc đang có kế hoạch ra mắt tại Frega World .


Và trên đầu trang của riêng mình altcoins, cho một khoản phí Frega Global sẽ đẩy một nút và cho phép bạn tạo shitcoin của riêng bạn để trao đổi nội bộ của họ:




Oh yeah, mánh lới quảng cáo của việc cho phép các chi nhánh tạo ra đồng xu tiền điện tử vô giá trị của riêng họ ... một cái gì đó và một cái gì 400% lãi hàng năm.




No worries.


Một nơi nào đó trong tất cả các bạn có mã thông báo FregaCrypto, có vẻ như nó cuối cùng sẽ là FregaCoin.

Frega is the main Crypto, everything else, other than Crypto Equity release tokens are verticals.

Shitcoins vô giá được xây dựng trên shitcoins vô giá trị của riêng họ ... đó là nơi chúng ta đang review.



Nhưng tất nhiên đây là tất cả smoke and mirrorsNhư đã nói ở đầu bài viết này, Frega Global chỉ là sự khởi động lại của RealStew.

Bạn vẫn có thể tặng quà trong £ 25 của bạn và thu thập các khoản thanh toán quà tặng từ các chi nhánh khác của Frega Global.

Và nếu bạn muốn xâm nhập vào Ponzi, các thẻ FregaCrypto cũng đều ok.

Vì nó là nguồn doanh thu duy nhất có thể kiểm chứng được vào Frega Global là đầu tư mới. Những người duy nhất sử dụng trang web giả mạo của Frega Global là các chi nhánh của họ, vì vậy bất kỳ khoản phí nào cũng được tính là doanh thu nội bộ.

Số tiền đó được sử dụng để chống lại sự trao đổi nội bộ, tạo ra vòng lặp kín cần thiết để chứng minh một sơ đồ Ponzi.

Bạn đầu tư vào mã thông báo FregaCrypto và bạn rút tiền thông qua trao đổi nội bộ của công ty bằng cách tải mã thông báo của bạn lên các chi nhánh khác của Frega Global.

Số tiền bạn nhận được là đầu tư tiếp theo vào mã thông báo FregaCrypto (và tất cả các shitcoins khác), dựa trên ROI hàng ngày (bạn cũng cần rút tiền để nhìn nhận).

Khi các xe tăng leader tuyển dụng liên kết ồ ạt cũng chính là lúc FregaCrypto sụp đổ. Vào thời điểm đó, Paddy Delaney và những người mà anh ta làm việc với một người chạy với số tiền mà bạn đã giao cho các mã thông báo FregaCrypto.

Bạn và những người còn lại của những người Frega Global bagholders đang lộn xộn để tách nhau ra khỏi cuộc trao đổi nội bộ. Giá trị nội tại tụt xuống 0 và Delaney rửa tay của mình vì đã làm sai (“but you got something of value for your money, it’s not my fault the value is $0!”).

Điểm cộng cho sự sáng tạo với góc push shitcoin DIY, nhưng nếu không Frega Global là cùng một mã thông báo tiền điện tử Ponzi cũ rích.