Turbo Cycler Review: Chuyển động dòng tiền giữa các thành viên cùng với một khoản phí hàng tháng

Một công ty MLM và 100% tiền hoa hồng được chi trả luôn kích thích tất cả các giác quan của những nhà đầu tư

Và khi nhìn thấy cùng một công ty cũng cung cấp cho các thành viên với các tiện ích để spam trực tuyến, thông qua tin nhắn SMS và điện thoại ... chỉ làm cho mọi thứ tồi tệ hơn.

Công ty


Trang web Turbo Cycler hoạt động như một trang show đơn giản và không chứa thông tin về những người điều hành hoặc sở hữu cơ hội Turbo Cycler. Điều duy nhất bạn có thể làm trên trang web Turbo Cycler là trở thành một thành viên của cơ hội này.

Tên miền 'turbocycler.com' đã được đăng ký vào ngày 31 tháng 8 năm 2010 nhưng thông tin đăng ký được đặt thành riêng tư. Tuy nhiên, tên miền sử dụng máy chủ tên 'NS1.MLMTOOLGUY.COM' và 'NS2.MLMTOOLGUY.COM'.

Tên miền 'mlmtoolguy.com' cũng có thông tin đăng ký được đặt thành riêng tư và chính nó không trỏ đến một trang web đang hoạt động.

Các video YouTube có trên trang web Turbo Cycler đã được tải lên trên hệ thống 'multiplexsystems' của tài khoản với hơn một vài đoạn trong số đó có một số người tên là Peter Wolfing (ảnh bên phải).

Wolfing tự coi mình là Chủ tịch của Hệ thống Multiplex trên hồ sơ LinkedIn của mình,



Và thích tự giới thiệu mình là 'The Tool Guy' và 'The Online Tool Guy', do đó bổ sung anh ta vào miền 'mlmtoolguy.com'.

Hơn nữa những điều sau đây xuất hiện trên trang web Turbo Cycler:

We are backed by our parent company with a 14 year track record and many successful sites to prove it.

Facebook page liệt kê Multiplex như một công ty mẹ và nói:

Multiplex Systems (MS) is a 13-year tradition in the United States Internet service company tools!

Infinity Downline là 100% hoa hồng $25 một tháng cách thức gifting scam ra mắt vào tháng 3 năm 2009 với các báo trên được công bố trong năm 2010. Mặc dù là một năm nghỉ, Turbo Cycler tuyên bố họ được hỗ trợ bởi một công ty với 14 năm thành lập là để đề nghị họ giới thiệu Wolfing’s Multiplex Systems.

Oh, và chỉ cần có bất kỳ nghi ngờ gì ... đây là cá nhân Wolfing quảng bá Turbo Cycler trên tài khoản Twitter của anh ấy cách đây chưa đầy 24 giờ khi site ra mắt:



Wolfing and Multiplex Systems dường như có một chút lịch sử gửi thư rác cho mọi người với các sản phẩm và dịch vụ tạo khách hàng tiềm năng của ông. Trở lại năm 2010 Stephen Barret đã viết một bài báo trên trang web Quackwatch thảo luận về một trong những liên quan khác của Wolfing, 'Scaper Pro';

Several callers told me that Scraper Pro and Phone Broadcast Club were developed and are owned by Peter Wolfing, who has been involved with multilevel marketing for many years.

The parent company for Wolfing’s operations is New-York-based Multiplex Systems. After I located them. I reported my experience to the North Carolina Attorney General’s office, which asked Multiplex Systems for a response.

To my delight, an attorney representing the company replied that the company upgraded its programs so that people who do not wish to receive calls will be removed from its overall calling system by pressing a designated telephone key.

That way, the lawyer said, opting out from any of the automated calls will result in having the recipient’s number blocked from receiving calls from all marketers using the system.

Combining Multiplex’s “lead generation” spam software của Multiplex với phần phụ trợ MLM và sự sụp đổ của Infinity Downline, dường như là động lực đằng sau sự ra mắt của Cỗ máy Turbo Cycler của Wolfing.

Sản phẩm Turbo Cycler


Turbo Cycler bao gồm một loạt các tài liệu tiếp thị cho các thành viên tham gia công ty. Có thể nói, không có cách nào để mua bất cứ thứ gì ở cấp độ bán lẻ trong cơ hội này, vì vậy trong các thành viên của Turbo Cycler đang tiếp thị một cơ hội kinh doanh.

Đối với các tài liệu tiếp thị đi kèm với việc mua thành viên, Turbo Cycler mô tả chúng là sản phẩm
that people would get regardless if there was a business attached.

Included, webinar education on dozens of topics. Email Blaster, SMS Blaster, Phone Blaster, (and the leads to go into them) & PC based Lead Scrapper.

Tools that anyone can use for any business all included!

Tại sao Turbo Cycler không bán “sản phẩm” của họ và không có doanh nghiệp kèm theo khi họ tuyên bố mọi người sẽ mua chúng, đấy là một bí ẩn.

Phần còn lại của dòng sản phẩm âm thanh giống như một loạt các công cụ spam được thiết kế để thúc đẩy các cơ hội và bất cứ điều gì khác mà bạn muốn gửi spam cho mọi người bằng email, SMS hoặc điện thoại.

Tất cả các dịch vụ này là tôi tin rằng nó dựa trên cloud-based và được cung cấp bởi các thành viên Turbo Cycler miễn là họ tiếp tục trả phí thành viên hàng tháng.

Kế hoạch trả thưởng Turbo Cycler


Kế hoạch trả thưởng Turbo Cycler xoay quanh ba ma trận 2 × 2. Những ma trận bắt đầu với bạn ở trên cùng và có sáu vị trí bên dưới bạn cần phải được lấp đầy với các thành viên (mới và hiện có).



Có ba ma trận trong cơ hội Turbo Cycler có giá 200$, 500$ và 1000$ để gia nhập tương ứng.


Thay vì tiền thưởng chu kỳ truyền thống, Turbo Cycler sử dụng cơ cấu tiền hoa hồng 100% tiền cho tất cả những người mới tham gia vào ma trận thành viên level 2 (4 thành viên) nghĩa là trả toàn bộ phí thành viên cho chủ sở hữu ma trận.


Trong ví dụ minh hoạ ma trận ở trên, bốn thành viên ở phía dưới mỗi người sẽ trả $200 cho thành viên hàng đầu khi họ gia nhập ma trận. Ma trận $500 và $1000 yêu cầu một khoản hoa hồng lên tới $500 và $1000 theo cách tương tự.


Cách duy nhất để truy cập vào ma trận $500 và $1000 là 1 chu kỳ mới ra khỏi ma trận $200 trước tiên.

Sau khi ra, các thành viên có thể nhập lại mức ma trận mà họ vừa ra và vào ma trận level tiếp theo (với chi phí của chính họ).

Tham gia Turbo Cycler


Tư cách thành viên của Turbo Cycler là 39,95$ mỗi quý. Tuy nhiên, việc tham gia vào gói trả thưởng sẽ đặt bạn trở lại 200$, 500$ hoặc 1000$ tùy thuộc vào ma trận cụ thể bạn đã đăng nhập.

Tất cả mọi người phải bắt đầu ở mức độ ma trận 200$ để có hiệu quả và bạn đang tìm kiếm $239,95 để bắt đầu với Turbo Cycler ?

Ngoài ra còn có một khoản phí quản trị hàng quý $39,95 mà cần phải được thanh toán. Lệ phí hàng quý $39,95 này là nơi Turbo Cycler kiếm tiền của họ.

Phần kết luận


Mặc dù Turbo Cycler cố gắng vượt qua cấu trúc hoa hồng 100% của họ như bán sản phẩm, nhưng thực tế là phí quản trị hàng quý là chi phí thực tế của sản phẩm.

Hoa hồng 100% là tiền mặt vì nó không liên quan gì đến sản phẩm và hiệu quả là hoa hồng tuyển dụng để ký kết một người nào đó. Bản thân Turbo Cycler dường như thậm chí không xử lý số tiền đi qua giữa các thành viên.

Bán lẻ thực sự có nghĩa là có thể bỏ qua 100% hoa hồng vì nó không liên quan gì đến các sản phẩm của Turbo Cycler. Nếu không có tùy chọn này, tất cả những gì chúng tôi đang xem xét ở đây là một cơ hội kinh doanh MLM, chỉ đơn giản là xáo trộn số tiền lớn được trả trong số các thành viên hiện có.

Các thành viên không bị cắt giảm phí thành viên liên tục, do đó, họ sẽ tiếp tục tuyển dụng thành viên mới và tự trả tiền hoa hồng bằng cách nhập lại ma trận theo chi phí của riêng họ.