InterCoin Capital Review: Ngân hàng Coin quốc tế ICC với Ponzi về điểm số

InterCoin Capital hoạt động trong lĩnh vực MLM cryptocurrency.

Ngoài hai địa chỉ Gmail, không có chi tiết công ty nào được cung cấp trên trang web của InterCoin Capital.


Công ty có hồ sơ LinkedIn chính thức (“INTERCOINCAPITAL”), trong đó trích dẫn đến từ California và cũng là cơ sở hoạt động của nó.

Từ những gì nhìn thấy InterCoin Capital đang được tiếp thị chủ yếu trên khắp Đông Nam Á. Không có bằng chứng cho thấy InterCoin Capital có bất kỳ hoạt động kinh doanh nào ở Mỹ.

Dẫn đầu InterCoin Capital là CEO Roman Arayan (phải)

Arayan (phải) dường như là một người thực, và được chứng minh bằng nhiều hình ảnh cũng như video được thực hiện tại các sự kiện quảng cáo của InterCoin Capital.

Tuy nhiên, bên ngoài InterCoin Capital, Arayan không có một dấu chân trên mạng nào có thể search ra và xác minh.

Cùng với InterCoin Capital (và Arayan) được cho là đến từ California có vẻ khá đáng ngờ.

Sản phẩm của InterCoin Capital


InterCoin Capital không có sản phẩm hoặc dịch vụ có thể truy cập được, với các affiliates chỉ có thể tiếp thị thành viên liên kết của InterCoin Capital.

Sau khi đăng ký, các chi nhánh của InterCoin Capital đầu tư vào các điểm ICC thông qua trang web “ICB Wallet” của công ty.

ICB tự nhận là “International Coin Bank”.

Trang web của ICC Wallet phục vụ như là backoffice của InterCoin Capital. Thông qua các chi nhánh có thể giao dịch ICC với nhau, các yêu cầu đầu tư cũng như rút tiền đều bằng bitcoin.

Kế hoạch sử dụng vốn của InterCoin


Các affiliates của InterCoin Capital đầu tư bitcoin cho các điểm ICC, với lời hứa về ROI 0,4% hàng ngày.

InterCoin Capital chia các yêu cầu rút tiền từ ROI 70% bằng bitcoin và 30% cho các điểm ICC.

Ngoài ra thì 100% thanh khoản ngay cho các ROI của các chi nhánh được tuyển dụng cá nhân trực tiếp.

Hoa hồng còn lại


InterCoin Capital trả hoa hồng còn lại thông qua một cơ cấu trả thưởng sơ đồ mặt trời.

Một cấu trúc sơ đồ mặt trời đặt một chi nhánh ở phía trên cùng của một đội unilevel, với tất cả các chi nhánh cá nhân tuyển dụng được đặt trực tiếp dưới họ (leve; 1):


Nếu bất kỳ chi nhánh level 1 nào tuyển dụng các chi nhánh mới, họ sẽ được đặt ở level 2 của đội ngũ đơn lẻ của đơn vị liên kết ban đầu.

Nếu bất kỳ chi nhánh level 2 nào tuyển dụng các chi nhánh mới, họ sẽ được đặt ở cấp level 3 và cứ như vậy và giảm xuống một số lượng vô hạn về mặt lý thuyết.

InterCoin Capital mũ phải trả đội unilevel cấp ở mười.

Một khoản hoa hồng còn lại 8% được thanh toán như một tỷ lệ phần trăm của các quỹ được đầu tư qua mười cấp độ đội ngũ đơn lẻ này.

Cho dù InterCoin Capital chia tiền hoa hồng còn lại 70% / 30% như với rút tiền từ ROI chưa rõ ràng.

Tham gia InterCoin Capital


InterCoin Capital thành viên liên kết là miễn phí.

Để tham gia vào cơ hội thu nhập đính kèm tuy nhiên một chi nhánh phải đầu tư tiền điện tử.

Không có khoản đầu tư tối thiểu nào được xác định trên trang web của InterCoin Capital.

Phần kết luận


InterCoin Capital marketing khs tốt về các chi tiết cụ thể về cơ hội MLM của họ. Tuy nhiên, rõ ràng đây không phải là cách một công ty hợp pháp hoạt động.

ROI 0,4% hàng ngày được cho là được tạo ra thông qua giao dịch bot và chênh lệch tỷ giá.

Đương nhiên không có bằng chứng về bất kỳ hoạt động nào trong số này được cung cấp, cũng như InterCoin Capital cung cấp bất kỳ nguồn doanh thu có thể xác minh thay thế nào vào công ty.

Vì nó là nguồn doanh thu duy nhất có thể kiểm chứng được vào InterCoin Capital là đầu tư liên kết mới. Và từ đó nó giống như mô hình kế hoạch Ponzi tiền điện tử muôn thủa của MLM.

Các chi nhánh mới của InterCoin Capital đăng ký và đầu tư tiền điện tử theo lời hứa với ROI 0,4% hàng ngày.


ROI đó được thanh toán từ các quỹ đầu tư sau đó, với 30% được trả trong các điểm ICC để kéo dài mô hình lừa đảo lâu hơn một chút.

Điểm ICC là hoàn toàn vô giá trị và không phục vụ mục đích nào ngoài việc tạo ra một cảm giác giả tạo về sự giàu có giữa các affiliates liên kết hợp lý của InterCoin.

Theo tôi có thể nói điểm ICC hiện không thể giao dịch và không tồn tại bên ngoài trang web ICB Wallet của InterCoin Capital.

Mong rằng ICC sẽ xuất hiện trên một vài trang exchange coin kể cả ít được biết đến để cho Roman Arayan và bạn bè để tránh khỏi sự lừa đảo.

Điều đó sẽ xảy ra khi InterCoin Capital liên kết tuyển dụng đi xuống, đồng thời không còn hoặc hạn chế những nhà đầu tư mới.

Gần như đã sẵn sàng đặt cược "Roman Arayan" không phải là tên thật CEO của InterCoin Capital. Nhưng trong mọi trường hợp, nếu họ giả vờ làm căn cứ trụ sở ở California, InterCoin Capital đã thất bại trong việc đăng kí công ty, ICB Wallet hoặc Arayan với SEC.

Theo luật chứng khoán Mỹ, đây là yêu cầu đối với bất kỳ công ty nào cung cấp chứng khoán của Mỹ, mà chương trình đầu tư tiền điện tử của InterCoin Capital là chắc chắn.

Các công thức tính toán đằng sau một kế hoạch Ponzi đảm bảo rằng khi họ sụp đổ, phần lớn các nhà đầu tư mất tiền.

InterCoin Capital sẽ thanh khoản chọn lọc, với các khoản lỗ của nhà đầu tư được tối đa hóa thông qua việc sử dụng tiền điện tử.