Forever Living Products Review : Sản phẩm từ lô hội

Forever Living Products được thành lập vào năm 1978 và hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, quản lý cân nặng và các sản phẩm gia dụng MLM.

Có trụ sở tại tiểu bang Arizona của Hoa Kỳ, Forever Living Products được lãnh đạo bởi Người sáng lập và Giám đốc điều hành, Rex Maughan.

Maughan (phải) được biết đến là dân bất động sản, kế toán và xây dựng trước khi ra mắt sản phẩm Forever Living Products, nhưng vẫn ở lại với công ty kể từ khi ra mắt.

Trái ngược với những gì thường thấy với các công ty MLM hoạt động lâu năm và lâu đời, Forever Living Products đã có một lịch sử tương đối yên tĩnh và đơn giản .

Vào năm 2004, Forever Living đã bị phạt 280.000 $ tiền phạt sau khi phát hiện vi phạm luật pháp Hungary về quảng cáo, đăng ký các sản phẩm dinh dưỡng và sử dụng mỹ phẩm làm dược phẩm.

Cũng có một chút tranh cãi về logo chủ đề hải âu nguyên bản của Forever Living, với tác giả Richard Bach và kết quả 
the character, storyline, and copyrighted excerpts from the novel Jonathan Livingston Seagull to promote its marketing plan (for over 20 years).

Điều này đã được mở rộng để bao gồm việc sử dụng
images from the motion picture and novel as its corporate logo, and reproducing it on merchandise, jewelry, products, packaging, and promotional materials.

Không thể tìm thấy bất kỳ thông tin cụ thể nào liên quan, tuy nhiên Forever Living đã thay đổi logo của họ từ con hải cẩu sang thiết kế đại bàng hiện tại mà họ sử dụng ngày nay.

Bỏ qua hai vấn đề pháp lý đó, Forever Living Products đã ghi nhận doanh thu 2,5 tỷ USD trong năm 2010.

The Forever Living Products Product Line





Phần lớn dòng sản phẩm của Forever Living Products dựa trên lô hội, với công ty tuyên bố sản phẩm của họ là

infused with 100% pure aloe vera gel and many other beneficial botanicals.

Có quá nhiều sản phẩm phải trải qua ở đây, tuy nhiên một danh mục đầy đủ các sản phẩm của Forever Living Products có sẵn trên trang web của họ (bao gồm giá bán lẻ và mô tả sản phẩm đầy đủ).



Để cung cấp cho bạn một số ý tưởng về những gì có sẵn, sau khi xem qua danh mục, chúng ta đã tìm thấy sản phẩm rẻ nhất có sẵn là túi đựng thức uống "Aloe2Go" của Forever Living, có giá 2,54 đô la (single-serve).


Ở đầu cuối của thang giá là “Business Packs” (đi kèm với nhiều loại sản phẩm), chỉ có giá hơn 400$.

Chương trình trả thưởng Forever Living Products


Gói trả thưởng của Forever Living Products xoay quanh việc mua sản phẩm của công ty. Hoa hồng bán lẻ được trả trước và khối lượng đội được sử dụng để tính hoa hồng hàng tháng.

Forever Living Products Affiliate Membership Ranks


Có mười hai thành viên liên kết trong kế hoạch trả thưởng của Forever Living Products và cùng với các tiêu chí về trình độ tương ứng của họ như sau:
  • New Distributor - đăng ký làm chi nhánh
  • Assistant Supervisor - tạo ra ít nhất 2 cc khối lượng bán hàng
  • Supervisor - tạo ra ít nhất 25 cc khối lượng bán hàng
  • Assistant Manager - tạo ra ít nhất 75 cc khối lượng bán hàng
  • Manager - tạo ra 120 cc khối lượng trong hai tháng liên tiếp
  • Senior Manager - tuyển dụng cá nhân trực tiếp ít nhất 2 Manager
  • Soaring Manager - tuyển dụng cá nhân trực tiếp ít nhất 5 Manager
  • Sapphire - tuyển dụng cá nhân trực tiếp ít nhất 9 Manager
  • Diamond Sapphire - tuyển dụng cá nhân trực tiếp ít nhất 17 Manager
  • Diamond - tuyển dụng cá nhân trực tiếp ít nhất 25 Manager
  • Double Diamond - tuyển dụng cá nhân trực tiếp ít nhất 50 Manager
  • Triple Diamond - tuyển dụng cá nhân trực tiếp ít nhất 75 Manager
  • Diamond Centurion - tuyển dụng cá nhân trực tiếp ít nhất 100 Manager
Lưu ý rằng, cc là viết tắt “case credits”, có thể được trao với tỷ lệ 1 cc = $132 khối lượng cá nhân bán buôn được tạo bởi một chi nhánh và tuyến dưới của họ.

Hoa hồng bán lẻ


Hoa hồng bán lẻ được chi trả cho việc bán sản phẩm của Forever Living Products với tỷ lệ 15 đến 30%.

Bao nhiêu tiền hoa hồng bán lẻ là tùy thuộc vào sản phẩm được mua, với mức chênh lệch bán lẻ dao động từ 17 đến 43%.

Phần thưởng doanh số cá nhân


Phần thưởng doanh số cá nhân là một khoản hoa hồng được chi trả cụ thể khi mua sản phẩm của chính một chi nhánh (chiết khấu hiệu quả). Bao nhiêu được thanh toán tùy thuộc vào thứ hạng thành viên của một liên kết:
  • Assistant Supervisor - 5%
  • Supervisor - 8%
  • Assistant Manager - 13%
  • Manager - 18%
Lưu ý rằng ngay cả khi một chi nhánh mua sản phẩm của họ với chi phí bán buôn, Phần thưởng doanh số cá nhân được thanh toán trên chi phí bán lẻ của các sản phẩm đã mua.

Tiền thưởng nhà phân phối mới


Khi một Assistant Supervisor hoặc liên kết được xếp hạng cao hơn tuyển dụng một chi nhánh mới, họ được trả Phần thưởng Nhà phân phối mới cho khối lượng bán hàng do chi nhánh đó tạo ra (bao gồm cả tự mua hàng cá nhân).

Bao nhiêu phần trăm được thanh toán tùy thuộc vào thứ hạng thành viên liên kết của liên kết:
  • Assistant Supervisor - 5%
  • Supervisor - 8%
  • Assistant Manager - 13%
  • Manager - 18%

Phần thưởng doanh số nhóm


Khi một chi nhánh được tuyển dụng đạt thứ hạng Assistant Supervisor, khối lượng bán hàng của họ sẽ được thanh toán qua Phần thưởng doanh số nhóm

Phần thưởng doanh số nhóm trả tiền chênh lệch giữa phần trăm Phần thưởnsoosdoanh số cá nhân của một chi nhánh và của phần thưởng được tuyển dụng:
  • Assistant Supervisor - 5% cho doanh số Assistant Supervisor
  • Supervisor - 8% cho doanh số Supervisor và 3% cho doanh số Assistant Supervisor
  • Assistant Manager - 13% cho doanh số Assistant Manager, 5% cho doanh số Supervisor và 8% cho doanh số Assistant Supervisor
  • Manager - 18% cho doanh số Manager, 5% cho doanh số Assistant Manager, 10% cho doanh số Supervisor và 13% cho doanh số Assistant Supervisor
Lưu ý rằng để đủ điều kiện nhận Phần thưởng doanh số nhóm, một chi nhánh phải tạo ra ít nhất 4 cc doanh số cho bất kỳ tháng nào. Ít nhất 1 cc doanh số này (132 đô la mua sản phẩm bán buôn) phải đến từ chi tiêu của chính một chi nhánh, với 3 cc khối lượng khác có thể có nguồn gốc từ khối lượng bán lẻ và mua tuyến dưới của chi nhánh.

Tiền thưởng lãnh đạo


Phần thưởng Lãnh đạo của Forever Living Products có sẵn cho tất cả Manager và các chi nhánh được xếp hạng ở trên nữa và sử dụng cấu trúc trả thưởng chưa được đáp ứng.

Một cấu trúc trả thưởng chưa được đặt sẽ đặt một chi nhánh ở đầu một nhóm đơn vị, với mỗi chi nhánh được tuyển dụng cá nhân được đặt trực tiếp dưới họ (cấp 1).



Nếu bất kỳ chi nhánh nào trong số các chi nhánh cấp 1 này tiếp tục tuyển dụng các chi nhánh mới, họ sẽ được đặt ở cấp độ 2 và cứ thế tiếp tục giảm số lượng cấp độ lý thuyết.

Trong Forever Living Products, mỗi chân trong số các chân liên kết này được xử lý riêng lẻ, với Tiền thưởng Lãnh đạo được chi trả theo các thế hệ “generations” của các Managers.

Một thế hệ được định nghĩa là liên kết giữa vị trí hàng đầu và Manager được tìm thấy đầu tiên hoặc chi nhánh được xếp hạng cao hơn được tìm thấy trong một chặng tuyển dụng cá nhân. Sau khi liên kết này được tìm thấy, thế hệ tiếp theo bắt đầu và kết thúc khi một Trình quản lý khác hoặc liên kết cao hơn được tìm thấy ở tuyến dưới.

Nếu không có Manager hoặc liên kết được xếp hạng cao hơn tồn tại sau đó, thì thế hệ được xác định là vô hạn, kéo dài đến tận cùng của chân (không phân biệt mức độ sâu của nó chạy).

Sử dụng mô hình này, Forever Living Products trả tiền cho tối đa ba thế hệ ManagerPhần thưởng Lãnh đạo được chi trả theo tỷ lệ phần trăm của khối lượng doanh số được tạo bởi tất cả các chi nhánh trong một thế hệ, với tỷ lệ phần trăm được xác định theo thứ hạng thành viên của một chi nhánh:
  • Manager, Senior Manager và Soaring - 6% ở thế hệ thứ nhất, 3% ở thế hệ thứ hai và 2% ở thế hệ thứ ba
  • Sapphire - 7% ở thế hệ thứ nhất, 4% ở thế hệ thứ hai và 3% ở thế hệ thứ ba
  • Diamond Sapphire - 8% cho thế hệ thứ nhất, 5% cho thế hệ thứ hai và 4% cho thế hệ thứ ba
  • Diamond trở lên - 9% ở thế hệ thứ nhất, 6% ở thế hệ thứ hai và 5% ở thế hệ thứ ba
Một phần thưởng khối lượng cc cũng tồn tại, trả 40% giá trị đô la bán buôn cc được tạo ra của thế hệ đầu tiên, 20% của thứ hai và 10% của thứ ba.

Để đủ điều kiện nhận Tiền thưởng Lãnh đạo, một chi nhánh Manager ít nhất phải tạo ra 12 cc khối lượng mỗi tháng. Khối lượng này có thể được tạo ra bởi doanh số bán lẻ, giao dịch mua của chính một chi nhánh và khối lượng tuyến dưới của họ (tối đa nhưng không bao gồm Manager được xếp hạng đầu tiên trong mỗi chặng đơn lẻ).

Nếu một chi nhánh có 2 Managers ở tuyến dưới của họ (ở hai chân đơn lẻ), những người cùng nhau tạo ra ít nhất 25 cc khối lượng cho tháng trước, tiêu chí đủ điều kiện Phần thưởng Lãnh đạo ở trên sẽ giảm xuống còn 8 cc.

Nếu một chi nhánh có 3 Managers ở tuyến dưới của họ (trong ba chân đơn lẻ), những người cùng nhau tạo ra ít nhất 25 cc khối lượng cho tháng trước, thì trình độ Tiền thưởng Lãnh đạo sẽ giảm xuống chỉ còn 4 cc.

Tham gia Forever Living Products


Thành viên liên kết của Forever Living Products là miễn phí.

Phần kết luận


Với một sản phẩm mạnh mẽ  Forever Living Products mang đến một cơ hội kinh doanh vững chắc, ít nhất là trên lý thuyết, bắt nguồn từ việc bán sản phẩm cho khách hàng bán lẻ.

Hoa hồng được trả cao hơn trên doanh số bán lẻ, điều này rất tốt để xem xét, và với mỗi sản phẩm là hàng tiêu dùng lặp lại, sẽ không có lý do gãy sơ đồ.

Trình bày khôn ngoan, cảm quan ban đầu rất hài lòng khi thấy kế hoạch trả thưởng của Forever Living Products .

Kế hoạch trả thưởng của Forever Living Products được trình bày rõ ràng, tuy nhiên cách thức thanh toán không rõ ràng ngay lập tức. Ví dụ, ban đầu, đã nhầm phần thưởng thế hệ để chỉ các cấp độ chưa được phát hiện, và mặc dù Phần thưởng Khối lượng doanh số nhóm là một số loại chưa được giảm mà thanh toán ở cấp độ ít hơn khi một chi nhánh đạt được thăng hạng.

Đó có thể chỉ là một trang giải thích đi kèm. Hai hoặc thậm chí ba trang của kế hoạch trả thưởng vẫn là một độ dài hoàn toàn chấp nhận được.

Ngoài ra, họ có thể cải thiện một chút trong chính kế hoạch, bao gồm tăng giá trị bán lẻ để tạo tín dụng trong trường hợp (có thể là 125% - 150% giá trị đồng đô la).

Các yêu cầu về khối lượng doanh số bán lẻ cũng có thể được đưa ra cho các cấp cao hơn của kế hoạch trả thưởng (hoặc ít nhất là một vài cấp đầu tiên trước Manager)

Một lớp khách hàng bán buôn cũng sẽ lạc lối. Hiện tại ai đó muốn đặt hàng thường xuyên bán buôn có thể làm với tư cách là một chi nhánh miễn phí, tuy nhiên công ty tự cắt đứt nguồn doanh thu bán lẻ bằng cách không cung cấp tùy chọn bán buôn nếu không tham gia vào hệ thống.

Điểm yếu của mô hình kinh doanh của Forever Living Products là khả năng bán lẻ có thể bị bỏ qua và cơ hội có thể giảm xuống còn 132 đô la một tháng cho chương trình tuyển dụng.

Nếu một chi nhánh tham gia miễn phí, mua 132 đô la một tháng cho các sản phẩm và bắt đầu tuyển dụng những người khác làm điều tương tự, có thể kết thúc với một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả như một sơ đồ kim tự tháp.

Được cho là không có ý nghĩa gì khi làm như vậy khi đối mặt với những sản phẩm rõ ràng là có thể bán được (và dường như có giá khá hợp lý) nên điều đó vẫn có thể gọi là hợp lý.

Việc thiếu phí liên kết, trong khi hấp dẫn từ quan điểm tiếp thị cũng là con dao hai lưỡi, trong đó nó có thể khuyến khích mọi người tập trung vào tuyển dụng liên kết và bỏ qua doanh số bán lẻ.

Một chi nhánh cũng có thể tự đủ điều kiện nhận hoa hồng hoàn toàn thông qua giao dịch mua hàng của chính họ, có nghĩa là có tiềm năng tải hàng tồn kho mỗi tháng. Điều này có khả năng đặt ra câu hỏi về động cơ đằng sau việc mua sản phẩm của các chi nhánh (sử dụng thực tế hoặc để đủ điều kiện nhận hoa hồng trong tháng đó).

Việc kiểm tra tiêu chuẩn với tuyến trên tiềm năng sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng bị cuốn hút vào tình huống mà bạn cảm thấy áp lực phải tập trung vào việc tuyển dụng qua bán lẻ hoặc mua theo cách của bạn để đủ điều kiện nhận hoa hồng mỗi tháng. Nếu tuyến trên tiềm năng của bạn có khối lượng liên kết tuyển dụng cá nhân nhiều hơn khối lượng bán lẻ, thì bạn có thể gặp vấn đề.

Ngoài ra, hãy chú ý đến cách họ trả lời câu hỏi “so what do I have to do to get paid”Tuyển dụng liên kết không phải là một điều xấu, nhưng nó không phải là cốt lõi của doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, tôi nghĩ rằng các số liệu doanh thu mà Forever Living Products đang tạo ra (ít nhất là trong năm 2010) đã nói lên điều đó. Hãy chắc chắn rằng bạn không đăng ký dưới một người nào đó đang chơi trò chơi tuyển dụng và nếu bạn có thể tạo ra thị trường cho dòng sản phẩm này, sẽ không thấy thêm rào cản nào có thể cản trở bạn.

Chúc may mắn!